วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

ผู้ประกอบการจะต้องปรับตัวเพื่อต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลง

จากบทความที่ได้อ่าน กลยุทธ์ที่ร้านโชว์ห่วยใช้รับมือกับการที่แปลงที่มีร้านค้าปลีกสมัยใหม่เพิ่มขึ้นมาอยากมากมายๆ ในปัจจุบัน ร้านค้าปลีกสมัยใหม่เหล่านั้นมีความได้เปรียบทั้งในเรื่องของเงินทุนและปริมาณของสินค้าทำให้ผู้ประกอบการร้านโชว์ห่วยมีความยาลำบากที่จะแข่งขัน
ดังนั้นร้านโชว์ห่วยในบทความจึงหันไปใช้กลยุทธ์ที่เน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น จึงได้ผสมผสานระหว่างร้านขายของชำกับร้านขายก๋วยเตี๋ยวเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยมีการใช้พื้นที่ในร้านให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น